Chuyên kính màu ốp bếp 3D – Báo giá kính màu ốp bếp tại Tphcm năm 2019

KINH OP BEP3D3

Ngày nay, tại Tphcm nói riêng và cả nước nói chung việc sử dụng kính màu ốp bếp 3d đối với các hộ gia đình đã trở lên thông dụng. Kính màu ốp bếp 3D lại là một sản phẩm tuyệt vời thuộc dòng kính màu ốp bếp. Độc đáo, lạ mắt, kính 3D mang đến một bức tranh có chiều sâu cho không gian căn bếp nhỏ của bạn.

1. Kính màu ốp bếp 3D là gì?

– Kính màu ốp bếp 3D là loại kính ốp bếp được tạo ra bằng công nghệ in sơn, phun sơn cao cấp lên bề mặt phía sau của kính. Tạo thành kính màu ốp bếp 3d đẹp mắt, sáng tạo. Tuỳ vào cách phun sơn và phong cảnh mà kính màu ốp bếp 3d tạo ra hình ảnh khác nhau.
– Kính màu ốp bếp không chỉ là một sản phẩm trang trí đơn giãn của ngành kính, lĩnh vực trang trí nội thất tủ bếp. Mà kính màu ốp bếp được tạo ra từ nhiều tiêu chuẩn đặt ra, Kính màu ốp bếp 3d được sử dụng là loại kính cường lực chắc chắn, màu sơn phun là loại sơn được nhập khẩu. Với độ bền tuyệt đối. Kính màu ốp bếp 3d sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua cho căn bếp xinh xắn của mình.
– Hiện nay, Kính màu ốp bếp tại TPHCM có rất nhiều loại, nhiều hình ảnh độc lạ. Tại Nhôm Kính Canhoo palriversides Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 kiểu kính màu ốp bếp đẹp mà giá cả phải chăng.

2. Tại sao lại sử dụng dòng kính màu ốp bếp 3D?

+ Một không gian bếp sử dụng kính ốp bếp 3D tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Một bức tranh 3D có chiều sâu sẽ tạo nên một tầm nhìn thoáng đãng và mang lại cảm hứng cho người nội trợ và các thành viên trong gia đình.
+ Sử dụng kính ốp tường bếp 3D sẽ giúp cho công việc vệ sinh trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn bao giờ hết bởi không có mạch vữa như gạch ốp tường.
+ Kính ốp bếp 3D thường sử dụng loại kính cường lực 8mm có khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt. Độ bền bỉ của loại kính ốp này cũng được đánh giá cao. Loại kính ốp này có khả năng chống chịu được ẩm và nhiệt độ rất tốt. Các họa tiết 3D cũng được sơn bằng loại sơn chịu nhiệt, chống thấm cực tốt nên có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ lâu dài cho sản phẩm.

chuyen kinh op bep 3d
Hình 1: Mẫu kính ốp bếp 3d

3. Nên sử dụng lại kính nào để ốp bếp

_ Trên thị trường hiện nay có 3 loại kính đượ sử dụng để ốp tường bếp Tphcm với ưu điểm và nhược điểm khác nhau như: Kính thường, kính an toàn và kính cường lực.
_ Đối với Nhôm Kính Canhoo palriversides khuyên bạn nên sử dụng hai loại kính đó là kính dán an toàn và kính cừờng lực 3d.
A. Kính dán an toàn:
+ Ưu điểm của kính dán an toàn là khả năng chống vỡ tốt hơn so với kính thủy, màu sắc đa dạng và rẻ tiền hơn so với kính màu phun sơn.
+ Nhược điểm của kính dán an toàn là lớp keo dán giữa hai lớp kính dễ bị ố màu nếu không cẩn thận để ngấm nước hoặc bị rạn nứt sau thời gian sử dụng lâu ngày. Hơn nữa, trừ phi kính dán an toàn được sản xuất bằng hai lớp kính cường lực ép vào nhau, thì khả năng chịu nhiệt mới tốt, với loại kính dán cường lực an toàn này giá thành sẽ đội lên cao nhất dẫn đến tốn kém không cần thiết.
B. Kính cường lực:
– Ưu điểm của kính cường lực là khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt nhất.
– Nhược điểm của kính màu ốp bếp Tphcm này là không thể gia công được sau khi đã trải qua quá trình tôi luyện, do đó việc lấy số đo và kích thước của bếp phải chính xác ngay từ ban đầu.

4. Kính màu ốp bếp 3d dày bao nhiêu là phù hợp?

=> Độ dày kính của kính sẽ quyết định đến độ an toàn. Vì vậy, độ dày của kính ốp bếp 3d an toàn sẽ là:
+ Kính cường lực chỉ cần 5 mm
+ Kính dán an toàn là 6,38 mm
+ Kính thường nên từ 10 mm
=> Độ dày lớn hơn tương ứng giá thành cũng cao lên, tuy bếp là nơi vẫn xảy ra va đập nhưng không đáng kể, do đó không nên tốn tiền để sử dụng loại kính dày.

kinh op bep 3d
Hình 3: Kính màu ốp bếp 3d đẹp

5.  Ưu điểm của kính màu ốp bếp 3d cho nội trợ:

=> Hiện này, quý trình nội trợ của chị em phụ nữ ngày đơn giãn hơn. Dưới đây là những đóng góp mà Kính màu ốp bếp 3d mang lại.
– Kính màu ốp bếp làm cho tường bếp luôn trong tình trạng sạch sẽ. Những vết bẩn hay bụi bặm do thức ăn thừa hay đỗ vỡ để lại sẽ được lau chùi dễ dàng. Không mất công lau dọn.
– Bếp là nươi nấu nướng nhiều nên tường của bếp thường có nhiệt độ cao và không tránh khỏi lượng nước đỗ lên. Nên tường và gạch ốp thường bị ố màu, bị hư sau 1 thời gian sử dụng.
– Ở khu vực bếp, Ánh sáng thường ko đủ nên tạo ra cảm chật hẹp cho căn bếp. Kính màu ốp bếp 3d là sự lựa chọn cho bạn.
– Gạch ốp thường hay có những khe hở, khi chúng ta sử dụng lâu ngày thì những chỗ có khe hở sẽ bị két bẩn lại, khó vệ sinh được.
=> Với nhiều ưu điểm vượt trội thì kính ốp bếp sẽ làm cho không gian bếp của các bà nội trợ trở nên sinh động, rộng rãi hơn. Cực kỳ dễ lau chùi, màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao,..kính ốp bếp là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.

6. Địa chỉ chuyên kính màu ốp bếp 3D uy tín , giá rẻ nhất tại Tphcm

* Cơ sở Nhôm Kính Canhoo palriversides là đơn vị tiên phong giới thiệu và sản xuất nhôm kính, kính cường lực và đặc biệt nhất là chuyên kính màu ốp bếp 3D với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng và có tiếng nhất tại Tphcm cũng như khu vực Miền nam.
* Ngày nay, đơn vị chúng tôi là nhà cung cấp và thi công nhôm kính, kính cường lực nói chung và chuyên kính ốp bếp tại Tphcm nói riêng. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho Quý Khách hàng những công trình chất lượng, hiện đại, thẩm mỹ và an toàn.
* Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, bước đầu đã đạt được những thành công vang dội trong việc tạo nên uy tín của mình trong lĩnh vực cung cấp kính cho các công trình xây dựng. Hướng đến xu thế phát triển của thời đại. Nhôm Kính Canhoo palriversides của chúng tôi ngày càng đa dạng hoá các mặt hàng kính nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ, đa dạng về chủng loại cho các công trình cũng như người tiêu dùng.

7. Dưới đây là bảng giá kính màu ốp bếp 3D do Canhoo palriversides cung cấp Tphcm năm 2019

a. Kính ốp bếp 3d cường lực 5 ly (mm) giá 400.000 đ/m2
b. Kính ốp bếp 3d cường lực 8 ly (mm) giá 550.000 đ/m2
c. Kính ốp bếp 3d cường lực 10 ly (mm) giá 650.000 đ/m2
d. Kính ốp bếp 3d cường lực 12 ly (mm) giá 750.000 đ/m2.
+ Kính ốp bếp 3d gián an toàn 6.38 ly (mm) giá 550.000 đ/m2
+ Kính ốp bếp 3d gián an toàn 8.38 ly (mm) giá 650.000 đ/m2
+ Kính ốp bếp 3d gián an toàn 10.38 ly (mm) giá 750.000 đ/m2
+ Kính ốp bếp 3d gián an toàn 12.38 ly (mm) giá 850.000 đ/m2
>>> Xem thêm ” Báo giá kính màu ốp bếp HCM
*** Lưu ý:
– Giá này đã bao gồm chi phí lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HCM. Đối với kính sơn nhũ và kính ốp bếp kim sa phụ thêm 100k/ mét dài
– Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10 % .
– Sản phẩm trên được bảo hành 5 năm về màu sắc không ố mốc hay phai màu
– Chúng tôi nhận tư vấn, lắp đặt tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – Chủ Nhật và cả giờ ngoài hành chính.

kinh op bep 3d gia re
Hình 3: Mẫu kính ốp bếp 3d được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay
8. Tại sao bạn nên la chọn sản phẩm kính màu ốp bếp 3d của đơn vị chúng tôi

 Sản phẩm nhôm kính, kính cường lực sang trọng: Tủ bếp, cửa nhôm kính, lan can kính, cầu thang kính, kình màu ốp bếp, ốp tường,….đa mẫu mã, hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường.
 Dây chuyền sản xuất trực tiếp tại nhà máy với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp, máy móc sản xuất hiện đại, giúp cho các sản phẩm trở nên tinh tế, đáp ứng nhu cầu khách hàng vượt trên sự mong đợi.
 Nhôm kính Canhoo palriversides cam kết là thương hiệu UY Tín, vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe.
 Đội ngũ Tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm
 Khả năng cung cấp số lượng lớn các đơn đặt hàng trên toàn Tphcm và khu vực phí Nam
 Có nhà máy sản xuất trực tiếp, với nguồn nguyên liệu chất lượng
 Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý.
 Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cộng đồng và toàn xã hội.
=> Hãy đến với Canhoo palriversides ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu nhé! Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH Canhoo palriversides
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932 707 126 hoặc 0977 090 947(Mr Thuyền)
>>> Tham khảo thêm dịch vụ thi công ” Kính màu ốp bếp tại Bình Chánh: https://canhoopalriversides.net/lap-dat-kinh-mau-op-bep-gia-re-tai-binh-chanh.html

 

Author: adminkk