Top 10 Mẫu kính màu ốp bếp đẹp nhất năm 2019 được nhiều người yêu thích và tin dùng

kinh mau op bep20

Kính màu ốp bếp ngày càng được nhiều sự yêu thích của các gia đình hiện nay. Chính vì vậy, trong năm 2019 việc tìm chọn mua kính màu ốp bếp ở đâu? Kính màu ốp bếp như thế nào? Giá kính màu ốp bếp rẻ nhất đang là mối quan tâm của rất nhiều người.
_ Tất cả những dòng sản phẩm vật liệu kính màu ốp bếp với ưu điểm dễ dàng vệ sinh, độ bền lâu dài, màu sắc đa dạng, mang đến không gian bếp thoáng đãng, sang trọng. Vậy mẫu kính màu ốp bếp đẹp nào đang được sử dụng rộng rãi hiện nay?Chúng tôi đưa ra vài gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu kính màu ốp bếp đẹp năm 2019 phù hợp căn nhà của mình
_ Hôm nay, đơn vị Nhôm Kính Canhoo palriversides xin gửi đến quý khách hàng Top 10 mẫu kính màu ốp bếp đẹp đang được nhiều người ưa chuộng cũng như yêu thích nhất năm 2019, cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

1 . Mẫu kính màu ốp bếp màu xanh non.

– Màu xanh non là màu sắc của thiên nhiên, nó tượng trưng cho sự sinh sổi nảy nở, rước lộc vào nhà. Gia chủ có mệnh hỏa hoặc mệnh thổ, mộc sử dụng kính màu ốp bếp màu xanh non cho bếp nhà mình sẽ rất hợp với phong thủy
– Thực tế kính màu ốp bếp màu xanh nhận được rất nhiều sự lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội :
+ Thẩm mĩ cao.
+ Vệ sinh sạch sẽ.
+ Độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn tuyệt đối cho người dùng.
+ Giá cả cạnh tranh.
+ Thời gian bảo hành dài hạn.

kinh mau op tuong bep
Mẫu kính màu ốp bếp xanh non

2. Mẫu thứ 2 là mẫu kính màu ốp bếp màu vàng chanh.

– Với ưu điểm màu sắc tươi sáng kính màu ốp bếp màu vàng chanh cũng đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.
– Với sự kết hợp khéo léo giữa gam màu vàng tươi cùng ánh xanh của kính cường lực luôn tạo cảm giác tươi sáng và mát mẻ hơn cho gian bếp nhà bạn.

kinh mau op bep vang chanh
Mẫu kính màu ốp bếp vàng chanh

3 . Kính màu ốp bếp màu trắng xanh.

– Thiết kế một gian bếp mang phong cách trẻ trung hiện đại thì việc chọn kính ốp bếp màu trắng xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
– Tông màu chủ đạo là màu trắng tinh khiết kết hợp ánh xanh của kính cường lực luôn tạo cho gian bếp một không gian rộng rãi và sang trọng.

kinh mau op bep trang xanh
Ảnh: Kính màu ốp bếp trắng xanh

4 . Kính màu ốp bếp màu đen.

– Sự kiết hợp linh hoạt giữa tông màu trắng chủ đạo của bàn đá trắng, tủ bếp trắng cùng với việc thi  công kính màu ốp bếp màu đen luôn mang lại phong cách sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
– Màu đen luôn có ưu điểm sáng bóng, sạch sẽ và thậm chí chúng ta có thể soi gương ngay khi nấu ăn nhé.
– Đặc biệt màu đen kết hợp thêm lớp kim sa đa sắc màu sẽ tạo ra một sản có vẻ đẹp sang trọng khó có từ gì để tả “ Đẹp mê ly…” . Và một lưa ý là căn phòng của bạn phải có nhiều ánh điện nhé.

kinh mau op bep quan 9
Kính màu ốp bếp màu đen nhạt

5 . Mẫu Kính ốp bếp màu trắng sữa.

– Màu trắng sữa là một trắng tinh khôi luôn tiềm ẩn một vẻ đẹp khó cưỡng lại, ví như sự trong trắng của các thiếu nữ vậy.
– Sử dụng màu trắng sữa luôn tạo cho gian bếp nhà bạn một không gian rộng rãi và có thừa vẻ hiện đại.

kinh mau op bep trang sua
Mẫu kính màu ốp bếp trắng sữa

6 . Kính ốp bếp màu xanh cốm.

– Sẽ luôn có sự hiểu lầm cho khách hàng giữa màu xanh non và màu xanh cốm nhé, chúng ta sẽ phân biệt hình ảnh thực tế để thấy rõ nhé.
– Màu xanh cốm mang một vẻ đẹp dịu dàng, luôn tạo không gian mát mẻ cho phòng bếp của bạn.

kinh mau op bep xanh com
Kính màu ốp bếp xanh cốm

7. Kính ốp bếp màu xanh ngọc.

– Mang vẻ đẹp của thiên nhiên bằng gam mầu xanh dịu dàng kính ốp bếp màu xanh ngọc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gian bếp chặt hẹp và nóng lực.
– Kính ốp bếp màu xanh ngọc luôn tạo ra cảm giác bình an cho các thành viên trong gia đình mỗi khi thưởng thức những bữa ăn ngon.

kinh mau op bep xanh ngoc
Kính màu ốp bếp màu xanh ngọc
8 . Kính ốp bếp màu xanh dương.

=> Màu xanh dương tượng trưng cho màu của nước biển.
– Cái nóng lực của mùa hè luôn tạo cảm giác khó chịu cho các chị em nội trợ,để giảm nhiệt và mang cả biển nước tạo không gian mát mẻ vào phòng bếp chỉ có thể là Kính ốp bếp màu xanh dương.
– Màu xanh dương còn thể hiện sự mạnh mẽ của thiên nhiên chính bởi thế sẽ tạo cho gia đình bạn luôn có cảm giác an toàn.

kinh mau op bep hcm
Mẫu kính màu ốp bếp xanh dương hay còn gọi là xanh biển
9 . Kính ốp bếp màu hồng phấn.

– Với màu sắc tươi tắn của hoa hồng luôn làm cho bếp ăn trẻ trung và mới mẻ hơn.
Kính màu ốp bếp Tphcm màu hồng phấn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ trẻ theo lối sống x teen.

kinh mau op bep hong phan
Kính màu ốp bếp màu hồng phấn
10. Kính ốp bếp màu be.

– Kết hợp tủ bếp trắng, bàn đá trắng cùng kính bếp màu be luôn tạo ra vẻ đẹp sang trọng.
– Kính ốp bếp màu be được lựa trọn cho những gian bếp rộng để tạo ra một vẻ đẹp sang trọng.

kinh mau op bep tphcm
Hình ảnh: Kính màu ốp bếp màu be
A. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM KÍNH MÀU ỐP BẾP ĐẸP NĂM 2019

– Kính có độ phẳng , sáng bóng cao.
– Tấm kính khổ lớn và không tạo mạch vữa => Dễ lau chùi
– Có thể chịu được nhiệt độ cao
– Với nhiều màu sắc phong phú, đa dạng với độ bền vĩnh cửu ( trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).
– Không thấm nước, khó bám bụi.
– Dễ lau chùi vệ sinh, làm không gian bếp sạch sẽ.
– Khi sử dụng kính cường lực sơn màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian, tạo cảm hứng nấu nướng cho người tiêu dùng
– Ngoài ra sử dụng kính màu cường lực còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

B. TẠI SAO LẠI TIN DÙNG KÍNH MÀU ĐỂ ỐP BẾP?

=> Sản phẩm kính chịu lực màu được ứng dụng rộng rãi hiện nay vì các đặc tính không thể thay thế như :
– Khắc phục được việc đảm bảo sạch sẽ cho khu sinh hoạt đặc biệt khi nấu ăn làm cho các vết bẩn rất dễ bắn lên tường và thấm vào tường.
– Khắc phục được việc nấm mốc và hoen ố tường khu bếp, dù có sử dụng gạch men cũng vẫn sẽ không giải quyết được.
– Khắc phực được khâu thẩm mỹ, giúp trang trí và làm đẹp cho khu bếp để các chị em khỏi cảm thấy nhàm chán với khu nấu ăn thô cệch.
– Khắc phục được khâu vệ sinh tốt hơn, giúp cho việc lau chùi dọn dẹp trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.
=> Nhôm Kính Canhoo palriversides rất hân hạnh giới hiệu sản phẩm kính màu ốp tường bếp trang trí giúp cho quý anh/chị thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy cũng như không gian căn bếp của nhà mình.

C. BẢNG MÀU KÍNH MÀU ỐP BẾP 2019 TẠI NHÔM KÍNH Canhoo palriversides CHO BẠN THAM KHẢO:

bang mau cua kinh mau

D. Quy trình thực kiện lắp đặt kính màu ốp tường bếp của chúng tôi:

Bước 1: Chọn màu kính phù hợp
– Trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Nhôm Kính Canhoo palriversides sẽ mang mẫu mã màu sơn kính, Bảng mã màu màu kính ốp bếp, ốp tủ bếp chuẩn của công ty tới cho khách hàng, và nhiều mẫu ảnh giúp khách hàng nhìn trực quan hơn.
Bước 2:
– Nhân viên kỹ thuật trực tiếp khảo sát thực trạng công trình, và tiến hành đo đạc. Xác định các vị trí cần khoan, khoét các ổ điện, góc chéo, góc cạnh hay các vị trí của máy hút mùi hay các vị trí đặc biệt để gia công kính và sơn màu …
– Sau khi đo đạc, tư vấn, tính toán, nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá và hẹn lịch thi công chính xác cho khác hàng.
Bước 3: Thi công lắp đặt
– Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công lắp kính ốp bếp tại công trình của quý khách, thời gian lắp đặt kính ốp bếp tại công trình từ 30p đến 2 giờ.
Bước 4:
– Chế độ hậu mãi và bảo hành sau khi lắp đặt:
+ Nhôm Kính Canhoo palriversides cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng kính, chủng loại, màu sắc khách hàng lựa chọn. Cam kết là kính cường lực 100%, có thể chịu được nhiệt độ cao.
=> Chúng tôi là đơn vị đã thi công hàng nghìn bộ kính màu ốp bếp tại Tphcm, chúng tôi luôn cung cấp kính cường lực màu ốp bếp chất lượng tốt nhất . Đặc biệt Nhôm kính Canhoo palriversides là đối tác thân thiết, lâu năm của các nhà cung cấp kính hàng đầu HCM nên giá cả của chúng tôi luôn thấp nhất so với thị trường.
Lưu ý:
– Sau khi lắp đặt xong trong vòng 4 giờ, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đội bền của Silicon dán kính.

KINH MAU HOA VAN
Mẫu kính màu ốp bếp hoa văn

E. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG KÍNH MÀU ỐP BẾP CỦA ĐƠN VỊ NHÔM KÍNH Canhoo palriversides

– Kính cường lực màu ốp bếp được sản xuất từ kính cường lực 100% có độ bền cực cao nên tuổi thọ lớn , khả năng chịu nhiệt , chống sốc nhiệt lên tới 170ºc. Lớp sơn kính cường lực là sơn công nghiệp , nên có chất lượng cao hơn nữa lại nằm bên trong mặt kính nên không chịu bất cứ tác động nào nên không thể xước, bong, tróc. Khi thi công lắp đặt, chúng tôi dùng keo silicone trung tính (không có axit) sẽ không làm bóc lớp sơn.
– Loại keo silicone là loại có khả năng kết dính cao, chịu nhiệt và chịu ẩm tốt . Sau khi keo chết , kính sẽ luôn ở vị trí cố định , lớp sơn sẽ không bị bong tróc giúp cho người sử dụng yên tâm về lâu dài.
– Đội ngũ nhân viên thi công sau khi thi công phải tự kiểm tra các đường keo, kiểm tra lắp chắc chắn ổ điện và nhắc nhở khách hàng sau khi hoàn thiện.
Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ và những số điện thoại sau sẽ có nhân viên tư vấn, giải đáp, và hỗ trợ cho bạn liền. Xin cảm ơn!
CƠ SỞ NHÔM KÍNH Canhoo palriversides
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932 707 126 hoặc 0977 090 947(Mr Thuyền)
>>> Tham khảo thêm dịch vụ thi công ” KÍNH MÀU ỐP BẾP QUẬN 2” do Canhoo palriversides cung cấp qua đường dẫn link sauhttps://canhoopalriversides.net/thi-cong-kinh-mau-op-bep-gia-re-tai-quan-2-tphcm.html

Author: adminkk